“นีโอไลฟ์” ได้เปิดตัวโครงการ ประกวด “Neo Star Contest ครั้งที่ 1”
กำหนดสเปก “คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่” ทั่ว ประเทศทั้งที่เป็นสมาชิก ของ “นีโอ
ไลฟ์” หรือ “ลูกหลานของสมาชิกนีโอ ไลฟ์” ที่มี อายุระหว่าง 15-25 ปี
มาสมัครเข้าร่วม โครงการ โดยผู้ชนะจะได้รับการสนับสนุน
ออกสู่สังคมภายนอกผ่านสื่อของ “นีโอไลฟ์” ที่มีอยู่ครบวงจร
ทั้งอินเตอร์เน็ต หนังสือพิมพ์ ธุรกิจ ราย 3 วัน ทีวี ”ดาวเทียมนีโอไลฟ์”
ที่วันนี้ กำลังรุกตลาดผ่านทีวีมหาชนมากขึ้น ภายใต้วิสัยทัศน์ “ดร.นพรุจ
เวชกุล” ที่ไม่ มองแค่ประชาชน 62 ล้านคนหากแต่มอง
ไกลข้ามไปถึงประชากรในกลุ่มประชาคม เศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ซึ่งมีรวมกว่า
600 ล้านคน
ฉะนั้นการสร้างโอกาสให้เยาวชน หนุ่มสาวผู้มีฝัน และสานฝันที่เป็นจริง
ได้มี เวทีแสดงออกถึงความสามารถ ความกล้า ได้แสดงออกผ่าน “สังคมคนรุ่นใหม่”
ที่ “นีโอไลฟ์” สร้างขึ้นมา เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ องค์กรไปสู่ตลาดในอนาคต
จะเห็นได้ว่า การจุดประกายสร้าง “ สัง ค ม ค น รุ่น ใ ห ม่”
ผสมผสานกับสิ่งที่ บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ ได้ช่วยตอบโจทย์
ทางการตลาดให้กับบริษัทขายตรงชั้นนำใน การเจาะตลาด “คนรุ่นใหม่”
ตรงนี้ได้ในระดับ หนึ่งแล้ว ขั้นตอนต่อไปนอกเหนือจาก “สังคมหรือชุมชน” หรือ
Community แล้ว จะลงลึก ถึง “คนรุ่นใหม่” ให้อินในความรู้สึกของ แบรนด์
และผลิตภัณฑ์เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ สินค้า ผ่านต่อไปในตลาดอนาคตโดยเฉพาะ
ตลาด AEC ที่ 10 ประเทศอาเซียนจะเริ่ม พร้อมกันปี 2558 ได้สำเร็จหรือไม่
แค่ไหน ต้อง จับตาดูกันต่อไป !!!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น