วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MLM จุดพลุงานใหญ่ โชว์ศักยภาพเรียกแขกรับมือ AEC

       นับถอยหลังการเปิดการค้าเสรีอาเซียน หรือ AEC ค่ายขายตรงน้อยใหญ่ลั่นกลองรบ ระเบิดงานใหญ่โชว์ศักยภาพเต็มสูบ หมายเรียกคนดูรับแขกอาเซียน “นีโอ ไลฟ์”  ประดับเข็มยิ่งใหญ่ พร้อมเข็นกลยุทธ์รับมือตลาด ยังเน้นการสร้างผู้นำต้นแบบ หวังเป็นตัวอย่างนักขายเดินตาม


จาก ที่ทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่า ในปี 2558 การค้าการขายระหว่างประเทศอาเซียนจะเปลี่ยนไป ตามพันธสัญญาการเปิดการค้าเสรีอาเซียนบวก 3 หรือ AEC ทำให้บรรดาค่ายขายตรงต้องพยายามสร้างความพร้อมเพื่อตอบรับโลกเศรษฐกิจที่ กำลังจะเกิดขึ้น

โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปี บรรดาค่ายขายตรง ไม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่ หรือเก่า ก็พยายามที่จะลั่นกลองเปิดงานใหญ่ เพื่อให้วงการรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของบริษัทตนเอง อีกทั้งยังต้องการให้สมาชิกเตรียมพร้อมรับมือการเปิดการค้าเสรี หรือ AEC อย่างน้อยก็เป็นการประกาศความพร้อมรับมือ เพื่อมัดใจสมาชิก และแสดงให้เห็นว่าบริษัทของ ตนเองพร้อมสำหรับการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคอาเซียน ที่มีอยู่กว่า 500 ล้านคน


“นีโอ ไลฟ์” เปิดหัวทะยานสู่โลกอาเซียน


ค่าย ยักษ์รายแรกที่เริ่มจัดงานใหญ่ต้นปี และดูเป็นที่สนใจมากที่สุดเห็นจะเป็น “นีโอ ไลฟ์” ที่เริ่มประกาศศักดาตนเองด้วย งาน Connect The Dot to Asean ซึ่งชื่อ งานก็เป็นการประกาศแล้วว่า “นีโอ ไลฟ์” เตรียมที่จะมุ่งสู่โลกอาเซียนเต็มตัว โดยใช้งานดังกล่าวเป็นสื่อกลาง


โดย ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรม การบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้เตรียมแผนการกระจายแบรนด์ “นีโอ ไลฟ์” ออกสู่ตลาดสากลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะส่วนอาเซียนเอง และกลุ่มประเทศที่จะเปิดการค้าเสรีในปี 58


ซึ่งการ ขยายสาขาของบริษัท ปัจจุบัน มีการขยายไปแล้ว 4 ประเทศ ได้แก่ จีน, เวียดนาม, ลาว และสิงคโปร์ ซึ่งทุกประ เทศก็มีกระแสตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี กลุ่มประชาชนให้ความสนใจในตัวบริษัท และ เดินเข้ามาเป็นสมาชิกกันเป็นจำนวนมาก


การปูรากฐานใน เวทีอาเซียน นีโอ ไลฟ์ เริ่มต้นที่ประเทศลาวเป็นพื้นที่แรก ซึ่ง ต้องพบเจออุปสรรคนานาปัญหา ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความแตกต่างทางด้านภาษา วัฒนธรรม มุมมอง และความคิด โดยกว่า 2 ปีที่บริษัทบุกเบิก เพื่อเป็นการพิสูจน์ตนเอง วันนี้ นีโอ ไลฟ์ กลายเป็นที่ยอมรับในตลาดของประเทศลาว จนปัจจุบัน บริษัทมีศูนย์สาขาในลาวถึง 4 ศูนย์ ได้แก่ สาขาเวียงจันทน์, สาขาสะหวันเขต, สาขาจำปาสัก และสาขาอุดมชัย


จากความสำเร็จของก้าวแรกในเวที อาเซียนส่งต่อให้บริษัทขายพื้นที่ปักธงในเวทีสากลเพิ่มอีก โดยมีจีน เวียดนาม และสิงคโปร์ ดังที่กล่าวมา โดยบริษัทได้คาดหวังว่า ในปี 2556 บริษัทจะปักธงเขตประเทศอาเซียนให้ครบ 10 ประเทศ และสุดท้ายคือ ประเทศอินเดีย


โดยในอนาคตบริษัทต้องการที่จะขยายออก สู่ 10 ประเทศอาเซียน และ 3 ประเทศ ที่เข้าร่วม ซึ่งมีจีนที่บริษัทได้ขยาย ออกไปแล้วในช่วงก่อนหน้า อีกทั้งในอีกไม่ กี่เดือนที่จะถึง สาขาของนีโอ ไลฟ์ ในประเทศกัมพูชาก็กำลังจะเกิดขึ้น


“การค้าเสรี อาเซียน นับเป็นเรื่องที่สำคัญที่บริษัทมองไปถึง เนื่องจากปัจจุบัน บริษัทไม่ใช่เพียงแต่แบรนด์ขายตรงที่อยู่ในไทยเสียแล้ว เพราะความต้องการส่งต่อ ความสำเร็จไปยังพี่น้องทั่วโลก ทำให้การขยายตัวของบริษัทต้องเกิดขึ้นในเร็ววัน โดยบริษัทมีความต้องการเห็นการเพิ่มจำนวน ของสมาชิกที่เป็นพี่น้องชาวต่างชาติ และทำให้เห็นว่า แบรนด์ขายตรงของไทย คือ สิ่งที่จะเข้าไปสร้างฐานะความเป็นอยู่ให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น” หัวเรือ นีโอ ไลฟ์ เผย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น